Sídasta bloggid ádur en ég kem heim

Nú verdur ekki bloggad meira fyrr en ég kem heim. 7 dagar thangad til. Sjáumst á Ìslandi!

 

n611625572_511159_343

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha! Góður ferskleiki!

Sindri (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 18:49

2 identicon

Næsta reunion? Ég veit það ekki, vonandi í sumar. Ég sagði Hrönn að þú hefðir verið að spurja og hún rifjaði upp fyrir mér það sem rétt er; þú kæri vinur varst bekkjarráðsformaður í 4. bekk og berð þar af leiðandi ábyrgð á öllum lífsins reunionum.

Raggi, hvenær er næsta reunion?

Hvernig væri samt að halda partý í sumar? Grillpartý? Ég er til, alltaf.

Sigga (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 00:15

3 Smámynd: Ragnar Trausti Ragnarsson

Já alveg rétt. èg var nú bara búinn ad gleyma thví ad ég var bekkjarrádsformadur í 4. bekk. Thad er víst ad koma aftan ad manni thad sem Raggi sögukennari sagdi: ,, thetta á eftir ad fylgja thér alla aevi."

Ragnar Trausti Ragnarsson, 30.5.2007 kl. 09:21

4 Smámynd: Hlöðver Ingi Gunnarsson

oh við erum orðinn svo gömul

Hlöðver Ingi Gunnarsson, 31.5.2007 kl. 20:45

5 identicon

Ok Raggi, ég bið nú ekki oft um greiða en ég var að spá hvort þú gætir gert mér einn. Hvort þú gætir ekki á miðvikudaginn klætt þig upp í Svía-búning, hlaupið inn á Råsunda-leikvanginn og lamið eins og einn dómara áður en þú flýgur heim? Eða kemuru kannski um morguninn?

Allavega, það verður gaman að sjá þig! 

Sindri (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 19:22

6 Smámynd: Ragnar Trausti Ragnarsson

Ekkert mál Sindri. Bara ef thú nennir ad senda mér pening fyrir svona 20 bjórum, helst Carlsberg. Takk

Ragnar Trausti Ragnarsson, 4.6.2007 kl. 20:22

7 identicon

Ég er búinn að millifæra.

Sindri (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband