BLOGG-SERĚA VAENTANLEG THANN 8. OKT.

Čg verd ad afsaka mig enn og aftur. Thad er bara búid ad vera svo sjúklega mikid ad gera ad ég hef ekki orku í ad skrifa hérna.

Madur er í skólanum frá 9 til 7 á kvöldin og sídan kemur madur heim og heldur áfram ad vinna med ljósaskema eda skotlistann. Vid förum í tökur eftir eina viku, thann 15 okt. Svo thad er smá stress, erum ad saekja um pening, erum búin ad reyna ad fá filmur frá kodak og búumst vid svari á mánudaginn. Čg er virkilega ad vona eftir thví ad filmurnar komi enda er ég tökumadurinn og ef vid fáum ekki thessar filmur sem ég vil thá erum vid í skítnum.  

Ja kannski ekki í skítnum en allavega fáum vid ekki lookid sem ég og leikstjórinn viljum hafa.

 

Ŕ mánudaginn byrja ég á bloggseríu sem kallast framleidslan. Thá mun ég setja inn myndir og blogg um hvernig allt gengur fyrir sig í svona framleidslu á stuttmynd.

 

Stay tuned!!! 

 

 


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

Will do.

Sindri (IP-tala skráđ) 10.10.2007 kl. 23:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband