1 mín

Thad verdur víst ekkert af ferdinni theirra Hlölla og Gulla hingad, flugid snarhaekkadi og heldur áfram ad haekka. Leidinlegt, thad hefdi verid gaman ad fá thá.

 Látum okkur sjá. Dagurinn í dag fór ad funda med Gudmundi Ŕrna Stefánssyni, sendiherra Ěslands hérna í Stokkhólmi. Sátum í rúman klukkutíma og spjölludum um Ěslensku kvikmyndahátídina sem ég aetla ad skipuleggja med sendirádinu, hann var til í thetta og aetla thau ad tala vid aedri máttarvöld á Ěslandi. Núna thegar ég er búinn ad fá thad á hreint ad sendirádid vill vera med í thessu thá tharf ég ad tala vid fólk á Ěslandi. Thad tharf náttúrulega ad fá styrki, tala vid kvikmyndagerdarmenn og fleiri.

Mig vantar ábyrgan tengilid á Ěslandi, einhver sem getur maett á fundi eda tekid á móti pósti í sambandi vid thetta verkefni. Ef thú hefur áhuga sendu mér thá póst, ragnartrausti@gmail.com.

Ě kvöld er ég ad fara á syningu annra árs nema á einhverjum bar nidrí bae. Thar verda syndar 1 mín, myndir theirra. Verdur fjör byst ég vid.

 Stód á T-bana stödinni ádan og sá róna handfjattla peninga, vard djöfull súr thví hann átti meiri andskotans peninga en ég!

 

 

Med kvedju

Raggi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hata peninga...eða ég elska þá... en ég hata að eiga ekki nóg af þeim!!!!

Ragna (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 15:22

2 identicon

En róninn er nú ekkert ađ mixa kvikmyndahátíđ eins og kallinn! Djöfull lýst mér á ţig! Vil samt benda ţér á ađ kallinn heitir Guđmundur Árni Stefánsson en ekki Guđmundur Árnason... Gangi ţér vel međ ţetta!

Sindri (IP-tala skráđ) 23.3.2007 kl. 01:14

3 identicon

Já takk. Eins gott ad hann lesi thetta ekki.  

Ragnar (IP-tala skráđ) 23.3.2007 kl. 13:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband