Vinyll í fyrsta skipti

Já thad gerdust undur og stórmerki í dag thegar ég fór nidrí bae í dag og keypti mér thrjár vynilplötu. Čg á nokkrar vinylplötur heima á Ěslandi, Pink floyd, Kinks og einhverjar fleiri. Thannig var thad ad ég fór í plötuverslun í Gamla stan og fór ad skoda í gegnum hvad vaeri til. Čg sá einhverjar plötur sem mér leist á. Ein Billi Holiday plata sem kostadi einhverjar 5000 kr. ísl. Čg er nú ekki tilbúinn ad borg svo hátt verd fyrr 45 - 50 ára gamla plötu. Čg Gekk thví út og hugsadi ekki meira um thad. 

Sídan fór ég á Slussen og sá einhverja búd sem selur ymsar notadar vörur, föt og vynil plötur til daemis. Čg skodadi í gegnum litla safnid theirra. Já og viti menn, sá sömu Billi Holidy plötuna sem ég hafdi séd í hinni búdinni. En tharna kostadi hún 400 kr. ísl. Čg náttúrulega sló til og keypti hana. Svo einn Cat Stevens og Bob Dylan, fyrir samanlagt 140 kr.

Sídan hitti ég nokkra félaga á kaffihúsi og einn sagdi mér, hann John sem hefur mikid vit á tónlist ad thessi Bob Dylan skífa vaeri örugglega haegt ad selja fyrir 7000 kr. Čg bara skil ekki hvad thessi búdareigandi var ad hugsa. Hann hefdi getad graett fleiri hundrad krónur.

Smá lítl saga frá Stokkhólmi.

 

Med kvedju Raggi

 

P.S. Já bara til ad taka thad fram, ég á ekki einu sinni plötuspilara. Veit einhver hvad svoleidis graeja kostar?

 

 

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thad er bara eitthvad vid thad ad hlusta á svona í plötuspilara. Meiri gaedi í thví en ad downloada samanthjöppudud rusli

ragnartraust (IP-tala skráđ) 3.4.2007 kl. 12:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband