Súrrelískur dagur

Thad var ansi sérstaku dagur í gaer. Čg hitti Stefan upp í skóla um 12 leytid. Aetludum ad testa 16mm cameruna hans. Svo hringdi Pernilla í mig kl 1. En hún er koordinator fyrir loka mynd annra árs nema. Spurdi mig hvort ég gaeti mögulega gert theim stóran greida og fara til Gävle og ná í bíl sem thau höfdu leigt fyrir framleidsluna. Čg sagdi náttúrulega já. Vandamálid var aftur á móti thad ad ég thurfti ad taka lestina klukkan hálf tvö og Gävle er tvo tíma frá stokkhólmi med lest. Thannig ad ég hoppadi upp í lestina (var búid ad borga midann) á sídustu stundu og fór til Gävle og keyrdi til baka til Stokkhólms í tvo og hálfan tíma.

 The image “http://www.kodak.com/global/images/en/motion/newsletters/inCamera/jan2004/civilife1.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Hugsadi med mér á leidinni hvad lífid er einstakt. Fyrir tveimur árum hefdi mér aldrei dottid í hug ad ég aetti eftir ad sitja í bíl keyrandi til Stokkhólms frá Gävle. Merkilegt.

Sídan byrja tökur á morgun. Čg verd víst ekki boom op. Verd el ass. eda key grip eda adstodarljósamadur. Thydir allt thad sama.

Verdur thó skemmtilegra en ad vera boom op. Laeri örugglega meira af thví ad hjálpa Jonas, en hann sér um ljósin í myndinni. Fínt ad vinna med honum. Verd med nokkur kíló ad gaffer tape á mér. Enda er ekki haegt ad gera kvikmynd án thess ad vera med minnst 10 ólíkar sortir af gaffer tapei.

Kv. Raggi 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

I hate to break it to you en el ASS og ađstođarljósamađur er ekki ţađ sama...

Skúli (IP-tala skráđ) 2.5.2007 kl. 11:59

2 identicon

Alltaf gott þegar maður fær tíma til að setjast niður og hugsa í drykklanga stund.

Sindri (IP-tala skráđ) 2.5.2007 kl. 23:16

3 identicon

ertu fullur?

Hlölli (IP-tala skráđ) 3.5.2007 kl. 08:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband